Tổng đài mua hàng (Miễn phí): 1800 2062

Giao hàng toàn quốc - Nhận hàng mới phải trả tiền

An tâm mua sắm - 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

Mua sắm thuận tiện với Hệ thống cửa hàng toàn quốc

Hotline (Miễn phí): 1800 2062

Sunflyers hào hứng, năng động tại khóa học đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng 2022

 Đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp hiện nay đã trở thành kỹ năng không thể thiếu để thúc đẩy sự phát triển của cả tập thể. Một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì đội ngũ nhân sự cần phải có năng lựa, trình độ chuyên môn cao và phẩm chất đạo đức tốt. Vi vậy, Sunfly luôn coi đây là một hoạt động định kỳ, thường xuyên, được Sunfly hết sức chú trọng. Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo năm 2022, nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng cho toàn thể các cấp cán bộ nhân viên, Sunfly đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu "KỸ NĂNG BÁN HÀNG" . 

 Chương trình đào tạo được dành cho tất cả các cán bộ nhân viên khối Online và Offline của Sunfly cùng các hệ thống đại lý trên khắp cả nước. 

 Khóa đào tạo lần này được diễn ra dưới sự giảng dạy, hướng dẫn của giảng viên, Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng - chuyên gia đào tạo bán hàng chuyên nghiệp cùng sự điều hành của Giám đốc Công ty ông Nguyễn Văn Dân. Khóa học diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 25, 26/0802022 đã mang đến cho Sunflyers những kiến thức, bài học bổ ích, chuyên sâu cần thiết cho nghiệp vụ bán hàng: Hiểu được thế nào là quy trình bán hàng chuẩn; Các cấp độ bán hàng và các yêu cầu cần thiết đối với người bán hàng cùng những kiến thức sâu hơn để góp phần thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp. 

 "Kỹ năng phục vụ khách hàng và Bán hàng chuyên nghiệp" là một trong những yếu tố cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn hoạt động kinh doanh của mình phát triển thì trước hết phải đào tạo, năng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên để có thể phục vụ và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về cả sản phẩm lẫn dịch vụ của mình. Nắm bắt được điều đó, trong suốt khóa đào tạo nội bộ của Sunfly, giảng viên - Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng cùng Giám đốc công ty ông Nguyễn Văn Dân đã đưa đến cho tất cả các cán bộ nhân viên Sunfly những buổi học hết sức thoải mái, vui vẻ và ý nghĩa. Xuyên suốt các buổi học, toàn thể cán bộ nhân viên còn được trực tiếp thực hành những tình huống, bài tập thảo luận sôi nổi giúp mọi người bớt căng thẳng và dễ tiếp thu. 

 Cũng thông qua khóa đào tạo nội bộ này, Ban lãnh đạo Sunfly mong muốn nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nhân viên để xây dựng một hệ thống vững mạnh, phát triển bền vững. Đội ngũ Sunfly quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

 Ngoài những giờ học chăm chỉ, nghiêm túc thì giảng viên, Ban giám đốc cùng toàn thể các cán bộ nhân viên Sunfly cũng đã có những giờ nghỉ giải lao liên hoan hết sức vui vẻ, tưng bừng. Đây sẽ là những hoạt động góp phần gắn kết các bộ phân trong công ty hơn nữa, để tất cả cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu. 

 Sau 2 ngày diễn ra thì khóa đào tạo nội bộ "KỸ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" đã kết thúc với những lời chia sẻ, góp ý và động viên vô cùng ý nghĩa từ giảng viên và Giám đốc công ty.. Cũng qua khóa học này, đội ngũ Sunfly đã được trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu cần thiết để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

 Trong tương lai, Sunfly xác định sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo nội bộ chuyên sâu khác để củng cố, phát triển năng lực đội ngũ nhân viên trên toàn hệ thống. Sunfly sẽ quyết tâm trở thành Thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam được khách hàng lựa chọn và yêu thích nhất!

TOP